Tamluxury - Bộ Sưu Tập Trang Sức Kim Cương Nổi Bật Nhất




Sở Hữu Cả Ngân Hà Lấp Lánh Trên Đôi Tay Bạn




I. Về Tâm Luxury

Chào mừng bạn đến với Tamluxury.vn - điểm đến của những viên kim cương và trang sức sang trọng! Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến với những sản phẩm độc đáo và chất lượng hàng đầu. Với những viên kim cương tự nhiên và trang sức tinh tế, chúng tôi biến mỗi khoảnh khắc của bạn thành một kiệt tác đẳng cấp và lịch lãm. Hãy khám phá ngay để tìm kiếm vẻ đẹp không gian trong tay bạn!


II. Chúng tôi có gì?

Điều khiến cho khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi bởi vì:
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Thanh toán đảm bảo an toàn
  • Đảm bảo cho bạn thu đổi sản phẩm trọn đời
  • Cam kết chất lượng và giá trị 100%
  • Giấy chứng nhận kiểm định GIA


III. Giới thiệu bộ sưu tập trang sức kim cương

Chúng tôi tự hào với bộ sưu tập đa dạng của mình, từ nhẫn cưới đầy ý nghĩa đến vòng cổ lôi cuốn và đồng hồ sang trọng. Mỗi sản phẩm đều được chế tác bởi những nghệ nhân tài năng, với tâm huyết và kỹ năng tinh xảo, để đưa đến cho bạn những trang sức không gì sánh kịp. 

Hiện tại, Tâm Luxury cung cấp đa dạng kích thước kim cương từ:

Đồng hành cùng bạn trong mỗi khoảnh khắc quan trọng, chúng tôi là điểm đến đáng tin cậy cho sự lựa chọn trang sức của bạn.

Nhẫn: nhẫn cưới, nhẫn kết



 

Mặt dây


Vòng tay

Lắc tay


Bông tai



Phụ kiện


IV. Thang đo màu sắc GIA

Kim cương đến từ thiên nhiên mang đến một loạt các màu sắc, với một số màu được đánh giá cao như hồng, xanh lam và thậm chí là vàng. Trong trường hợp của kim cương trắng, việc xuất hiện màu vàng sẽ giảm giá trị của viên kim cương. Kim cương trắng tinh khiết và không có bất kỳ màu sắc cơ thể nào, điều này làm tăng mức độ phản ánh ánh sáng và giá trị của viên kim cương đó.
Tại Tâm Luxury, chúng tôi chú trọng vào chất lượng và màu sắc của kim cương:

  1. Không Màu (Colorless): Bậc màu D, E và F không có màu sắc và chỉ có thể được phân biệt bởi các chuyên gia đá quý khi so sánh song song, và hiếm khi bằng mắt thường.
  2. Gần Như Không Màu (Near Colorless): Bậc màu G, H, Y, I và J chứa một chút màu sắc và phù hợp với thiết kế bạch kim hoặc vàng trắng. Kim cương IJ phổ biến và có giá trị lớn hơn, với giá có thể thay đổi 10-20% giữa các màu trong dải GJ.
  3. Hơi Vàng (Faint Yellow): Từ màu K, L và M, màu sắc trở nên dễ nhận biết hơn bằng mắt thường. Những viên kim cương màu ấm này thường được đặt trong thiết kế vàng vàng, thu hút những người muốn một chút màu sắc trong trang sức của mình.
  4. Vàng Nhạt (Very Light Yellow): Kim cương màu NR (từ N, O, P, Q và R) có màu vàng hoặc nâu, giá thấp hơn so với các màu cao cấp hơn.
  5. Vàng (Light): Màu sáng (SZ) có nhiều màu sắc hơn so với kim trắng thông thường, nhưng chúng tôi không cung cấp kim cương trong dải màu này tại Tâm Luxury.

Nếu bạn quan tâm đến các loại màu sắc này, hãy yêu cầu thông tin chi tiết qua trang web của chúng tôi tại Tâm Luxury.

CÔNG TY TNHH TÂM LUXURY

Chuyên chế tác & Kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý

Copyright © 2023 Tâm Luxury. All Right Reserved

Nhận xét